Hệ thống cơ

Introduction about KINDEN VIETNAM Mechanical System

Các hệ thống điều hòa không khí và bơm

Duy trì môi trường sống, làm việc tốt cho các công trình thương mại, tòa nhà và nhà máy nơi có nhiều người hoạt động cũng như cho các hệ thống mái và hầm nơi hiếm khi có người đều rất quan trọng. Với hiểu biết rộng về công nghệ tiên tiến, KINDEN Việt Nam cung cấp các dịch vụ xây dựng hệ thống điều hòa không khí thân thiện với con người, hệ thống cung cấp và thải nước nhằm góp phần tạo ra môi trường sống hòa hợp với cơ thể và tâm trí của con người.

Năng lượng tái tạo thân thiện môi trường và hướng tới tương lai

Chúng tôi tạo ra các hệ thống định hướng tái tạo góp phần giảm gánh nặng tác động lên môi trường xung quanh.

Chúng tôi cung cấp các hệ thống tận dụng năng lượng, hệ thống trữ nhiệt điều hòa không khí, lò sưởi trung tâm và các hệ thống điều hòa không khí khác.

Bảo vệ môi trường

Để bảo vệ môi trường, chúng tôi xây dựng để thu hồi Freon và xử lý nước thải. Hệ thống làm sạch không khí, thông gió và chủ động cung cấp ô xy góp phần thải loại VOC và các phần tử có hại trong không khí. Từ đó giúp tạo ra một môi trường sống và làm việc mạnh khỏe.

Nâng cao chất lượng môi trường

Chúng tôi nhắm tới xây dựng những hệ thống điều hòa không khí hiệu quả, kinh tế và thân thiện môi trường.

Chúng tôi cung cấp hệ thống điều hòa không khí, hệ thống làm sạch không khí, hệ thống thông gió và các hệ thống khác.

Năng lượng tái tạo thân thiện môi trường và hướng tới tương lai

INâng cao chất lượng của các hệ thống tại nhà máy và các công trình công cộng, góp phần đáng kể giảm chi phí sản xuất là một phần rất quan trọng trong kinh doanh và quản lý môi trương.

Chúng tôi cung cấp hệ thống cấp khí, làm mềm nước, hệ thống nước nóng, hệ thống nước lạnh hệ thống cung cấp hóa chất và hệ thống lọc.

Hệ thống môi trường công nghiệp

Công nghệ độc đáo và kiến thức chuyên sâu giúp chúng tôi xây dựng các hệ thống phù hợp HACCP nhằm hạn chế tối đa nhiễm khuẩn, bụi và các tai nạn khác giúp khách hàng thỏa mãn được các yêu cầu khắt khe về môi trường hiện nay.

Chúng tôi cung cấp thiết bị phòng sạch, HACCP và các hệ thống khác.