Hệ thống điện

Introduction about KINDEN VIETNAM Electrical System

Các hệ thống điện

Các hệ thống điện cung cấp năng lượng điện cho các tòa nhà, nhà máy và các công trình thương mại, công cộng là một phần quan trọng trong đời sống hàng ngày của mọi người và trong hoạt động của các ngành công nghiệp.
Xây dựng những hệ thống đó là hoạt động trọng tâm của KINDEN Việt Nam.

Chúng tôi đem đến những hệ thống điện an toàn, chất lượng cao và nhiều giá trị gia tăng, góp phần tạo ra sự hài lòng trong hoạt động hàng ngày của khách hàng.

Cho tương lai của con người và trái đất

Nhắm tới các công nghệ thân thiện với môi trường, KINDEN Việt Nam tích cức ứng dụng các hệ thống năng lượng mặt trời và các công nghệ sử dụng nguồn năng lượng mới. Chúng tôi nhắm tới phát triển hệ thống điện tối ưu thế hệ mới.

Cơ sở hạ tầng

Chúng tôi đề xuất, lên kế hoạch, thiết kế, xây dựng và bảo trì tối ưu các hệ thống nhận, biến áp và chuyển tải điện cho tòa nhà, công trình công cộng và các nhà máy như một hệ thống tích hợp hoàn chỉnh.

Chúng tôi cung cấp các hệ thống nhận và biến áp điện cao thế, cung cấp hệ thống điện liên tục (UPS), máy phát điện cho các trường hợp khẩn cấp, cho hệ thống truyền tải, cho hệ thống quản lý năng lượng và nhiều hơn nữa.

Hệ thống tòa nhà thân thiện môi trường

Chúng tôi xây dựng các hệ thống tối ưu đảm bảo an toàn và hoạt động thông suốt cho chiếu sáng, điều hòa không khí, thang máy, dây chuyền nhà máy và các thiết bị, hệ thống tương tự.

Chúng tôi cung cấp chiếu sáng, công tắc, ổ cắm, hệ thống điện thoại, hệ thống thông báo, hệ thống video, hệ thống mạng LAN...

An toàn và phòng chống rủi ro

Với khả năng tích hợp công nghệ, tận dụng tối đa hệ thống năng lượng tiên tiến và công nghệ điều khiển hiện đại, chúng tôi góp phần cải thiện môi trường cho hoạt động của con người cả trong nhà và ngoài trời, từng bước đem đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Chúng tôi cung cấp thiết bị an toàn, báo khói, khóa điện, chống sét và báo cháy tự động.

Giải pháp mạng

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tích hợp cho các công trình mạng từ hạ tầng cho tòa văn phòng, công trình công cộng và các tòa nhà kháctới hệ thống truy cập Internet. Với công nghệ tiên tiến và kiến thức của mình, chúng tôi đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ thiết kế, xây dựng cũng như lựa chọn các hệ thống kiểm tra tối ưu.

Công nghệ của chúng tôi giúp tạo ra những công trình tốt nhất

Với công nghệ chống cháy nổ và kỹ thuật tích hợp cho thiết bị, năng lượng, hệ thống điều khiển và hệ thống giám sát, chúng tôi góp phần đem lại những công trình tốt nhất cho khách hàng.